Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Chuyển phát nhanh đi Philippines uy tín bằng máy bay

Nasco Express chuyên nhận chuyển phát nhanh đi quốc tế bằng máy bay ở trong nước đặc biệt ở các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn. Nếu quý khách có nhu cầu gửi các loại mặt hàng gì đi Philippines có thể liên hệ chúng tôi và lựa chọn gói dịch vụ chuyển pháp nhanh để tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc, khi sử dụng dịch vụ tại công ty chúng tôi bạn có thể hoàn toàn hài lòng về sự uy tín, cũng như chất lượng đội ngũ nhân viên quốc tế sẽ giúp giao hàng đến tận tay địa chỉ người nhận đúng thời gian và địa điểm.

Đọc thêm: Chuyển phát nhanh đi indonesia bằng máy bay uy tín



Giới thiệu tổng quan về Philippines

Philippines tên chính thức là Cộng hòa Philippines là một đảo quốc có chủ quyền tại khu vực Đông Nam Á. Quốc gia Philippines cách khu vực Đài Loan qua eo biển Luzon ở phía bắc cách quốc gia Việt Nam qua biển Đông ở phía tây, cách đảo Borneo qua biển Sulu nằm ở phía tây nam, và các đảo khác của quốc gia Indonesia qua biển Celebes ở phía nam, phía đông là biển Philippines và đảo quốc Palau. Đất nước Philippines nằm trên Vành đai lửa Thái Bình Dương và nằm ngay gần xích đạo, do đó quốc gia hay chịu ảnh hưởng xấu từ các trận động đất mạnh và bão nhiệt đới, song lại có nguồn tài nguyên thiên nhiên vô cùng phong phú và đa dạng sinh học ở mức độ khá cao. Đất nước Philippines có diện tích 300.000 km vuông (115.831 sq mi), là quốc gia rộng lớn đứng thứ 71 trên thế giới.


Nền kinh tế quốc gia của Philippines đứng thứ 36 thế giới, xếp thứ 13 châu Á và thứ ba của khu vực Đông Nam Á (sau 2 quốc gia Indonesia và Thái Lan), theo ước tính, GDP (danh nghĩa) vào năm 2016 đạt con số là 311.687 triệu USD. Các mặt hàng xuất khẩu chính của quốc gia Philippines bao gồm các sản phẩm bán dẫn và điện tử,hàng may mặc, thiết bị vận tải, các sản phẩm đồng, các sản phẩm dầu mỏ, dầu dừa, và hoa quả.

Mối quan hệ giữa 2 quốc gia Việt Nam và Philippines đã bắt đầu hợp tác từ nhiều thế kỷ trước. Có những bằng chứng cho thấy trước khi người châu Âu đến xâm lược khu vực Đông Nam Á, cư dân của hai bên đã có nhiều hoạt động trao đổi vụ buôn bán hàng hoá với nhau. Ngày nay mỗi quan hệ song phương giữa 2 nước cũng được thiết lập mở rộng đối ngoại, giữa 2 nước phát triển không ngừng trên nhiều lĩnh vực.

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Philippines

Quý khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đi philippin sẽ nhận được nhiều ưu đãi và sự chăm sóc tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn giải đáp các thắc mắc cho khách hàng 24h.


Chúng tôi đảm bảo việc chuyển hàng phát nhanh đi Philippines trong thời gian nhanh nhất, hỗ trợ đầy đủ thông tin thủ tục nhập xuất với mặt hàng theo yêu cầu: Giấy tờ, hồ sơ, chứng từ, hàng mẫu, hàng khô, hàng tươi, động vật nuôi,....để đúng địa chỉ người nhận theo lịch trình của quý khách.

Thời gian chuyển  phát nhanh từ việt nam đi Philippines sẽ mất từ 2 đến 4 ngày. Chúng tôi sẽ theo dõi hành trình liên tục để báo cáo chính xác cho bạn bất cứ lúc nào.

Thời gian toàn trình chuyển phát nhanh quốc tế đi philippines được tính bằng ngày làm việc và chỉ áp dụng với điểm đến tại các thành phố lớn. Thời gian toàn trình có thể thay đổi phụ thuộc vào ngày nhận hàng, địa điểm nhận hàng và trả hàng, trọng lượng hoặc các thủ tục hải quan. Thời gian toàn trình cũng có thể bị kéo dài nếu địa điểm nhận trả hàng là vùng sâu, vùng xa.

Dịch vụ vận chuyển hàng đi philippines bằng máy bay của chúng tôi tuân thủ theo các quy định của phát Luật Việt Nam, Luật bưu chính Việt Nam và thông lệ quốc tế, Nasco Express sẽ không nhận những loại mặt hàng mà nhà nước cấm lưu thông, đặc biệt cấm các loại hình kinh doanh hay những loại hàng hóa đang trong danh sách bị nhà nước cấm xuất nhập khẩu ra bên ngoài.

Hy vọng với dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đi philippines bằng đường hàng không sẽ giúp khách hàng an tâm, hài lòng khi sử dụng chuyển phát nhanh Nasco Express.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét