Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Thái Lan ở Nasco Express

Hàng hóa được vận chuyển một cách nhanh chóng bằng đường hàng không giúp đỡ người dân trong nước có thể chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế đảm bảo thời gian chính xác và giao hàng đến đúng địa chỉ. Ngoài ra, dịch vụ chuyển phát nhanh đi Thái lan đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng để vận chuyển các mặt hàng hóa, hàng mẫu, tài liệu, giấy tờ các loại đến các trung tâm thành phố xinh đẹp ở Thái Lan.

Đọc thêm: Chuyển phát nhanh đi Philippines uy tín bằng máy bay



Giới thiệu qua về đất nước xinh đẹp thái lan

Thái Lan là quốc gia đẹp nằm ở khu vực Đông Nam Á, phía bắc giáp với quốc gia Lào và Myanma, phía đông giáp với quốc gia Lào và Campuchia, phía nam giáp với Malaysia và phía tây giáp với biển Andaman. Thái Lan là một quốc gia quân chủ lập hiến người đứng đầu là vua Bhumibol Adulyadej năm 1946 lên ngôi cũng là vị vua cai quản lâu nhất lịch sử Thái Lan. Đất nước Thái Lan có diện tích rộng 513.000 km2 đứng thứ 50 trên thế giới.



Thái Lan có dân số là 62 triệu với 80% là người Thái, 10% người Hoa, 4% người Mã Lai cùng với các dân tộc ít người Lào, Môn, Khmer, và quốc gia Ấn Độ. Sự đa dạng sắc tộc cho thấy đất nước xinh đẹp này từ rất lâu đã là giao lộ trong khu vực Đông Nam Á. Người Thái luôn thân thiện và khoan dung vui vẻ với hết lòng tôn sùng đức tin Phật giáo.

Thái lan có 26 thành phố được xếp hạng theo dân số sống ở nội thành và năm 2006: Bangkok, Nonthaburi, Pak Kret, Hat Yai, Chiang Mai, Nakhon Ratchasima, Udon Thani, Surat Thani, Khon Kaen, Nakhon Si Thammarat,...

Hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư giữa hai quốc gia ghi nhận bước tiến vượt bậc trong thời gian qua. Năm 2010, tổng giá trị thương mại giữa quốc gia Việt Nam và quốc gia Thái Lan đạt hơn 7,5 tỷ USD (tăng 21% so với năm trước). Có tới 230 dự án đầu tư phát triển của các doanh nghiệp Thái đang hoạt động tại trong nước Việt Nam, trong đó có những công ty lớn hàng đầu của đất nước Thái Lan như Tập đoàn SCG, Tập đoàn CP, AMATA, Công ty dầu khí Thái Lan (PTT) và nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong lĩnh vực khách sạn, du lịch, nông nghiệp, xuất nhập khẩu. Do đó dịch vụ chuyển phát nhanh Thái Lan và Việt Nam cũng đã đáp ứng rất tốt cho việc thúc đẩy phát triển trao đổi hàng hóa giữa 2 nước.

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Thái Lan như thế nào?

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình phục vụ khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh đi Thái Lan. Khách hàng có thể gửi quà cho bạn bè, người thân, đối tác hay các hành lý, mỹ phẩm, hồ sơ du học, định cư sang các thành phố lớn của Thái Lan một cách nhanh chóng và thuận tiện. Để có thể gửi hàng đi Thái Lan bạn có thể làm theo các cách sau:


Đến trực tiếp tại văn phòng mạng lưới: Khách hàng có thể đến văn phòng NASCO ở các trung tâm Thành Phố nhận gửi của chúng tôi ở các địa chỉ văn phòng. Quá trình gửi và nhận hàng sẽ được nhân viên chuyên nghiệp hướng dẫn tư vấn đầy đủ trước khi thỏa thuận thời gian nhận hàng ở Thái Lan.

Gọi điện thoại trực tiếp vào các số hotline
– Chi nhánh miền Bắc: 024 7109 6666
– Chi nhánh miền Trung: 0236 7109 666
– Chi nhánh miền Nam: 028 7109 6666

Khi khách hàng muốn gửi hàng chuyển phát nhanh đi Thái Lan có thể gọi điện trực tiếp sẽ có nhân viên nhiệt tình tư vấn để hướng dẫn khách hàng tạo vận đơn. Sau khi thỏa thuận cụ thể không có chỉnh sửa gì hết sẽ có nhân viên đội ngũ quốc tế của công ty đến tận nơi để lấy hàng gửi rồi kiểm tra đóng gói đầy đủ bảo quan an toàn trước khi đưa lên máy bay chuyển phát nhanh đi quốc tế Thái Lan.

Liên hệ đặt đơn trên Fanpage: Quý khách hàng có thể được tư vấn đặt đơn hàng trên fanpage Nasco Express sẽ có đội ngũ nhân viên online tư vấn đầy đủ chính xác giá cước cho các khối lượng hàng hóa chuyển phát nhanh đi Thái Lan quốc tế bằng máy bay.

Đặt đơn trên Website: Khách hàng có thể truy cập vào wesbite Nasco Express để kiểm tra giá hàng chuyển đi quốc tế, ngoài ra có hệ thống chát Online giúp khách hàng tương tác thuận tiện hỏi đáp dễ dàng trước khi gửi hàng.

Thời gian vận chuyển phát nhanh từ việt nam đi Thái Lan sẽ mất từ 2 đến 4 ngày. Chúng tôi sẽ theo dõi hành trình liên tục để báo cáo chính xác cho khách hàng bất cứ lúc nào.

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Thái Lan bằng máy bay của chúng tôi tuân thủ theo các quy định của phát Luật Việt Nam, Luật bưu chính Việt Nam và thông lệ quốc tế, Nasco Express sẽ không nhận những loại mặt hàng mà nhà nước cấm lưu thông, đặc biệt cấm các loại hình kinh doanh hay những loại hàng hóa đang trong danh sách bị nhà nước cấm xuất nhập khẩu ra bên ngoài.

Hy vọng với dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đi Thái Lan bằng đường hàng không sẽ giúp quý khách hàng an tâm, hài lòng khi sử dụng chuyển phát nhanh Nasco Express.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét