Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế bằng máy bay

Mạng lưới bay trong nước và quốc tế của chúng tôi ở nhiều tại các khu vực trung tâm nội thành. Khách hàng có thể tìm đến các điểm nhận gửi chuyển phát nhanh đi quốc tế bằng máy bay của chúng tôi để gửi hàng đi khắp các nước ở thế giới trong thời gian ngắn nhất lại đảm bảo về chất lượng hàng trong quá trình vận chuyển đến với tay người nhận hàng.




Những gì khi bạn gửi chuyển phát nhanh quốc tế từ chúng tôi

Giá rẻ hàng ngày: Với các gói cước cho cho loại hàng tài liệu hay cồng kênh chúng tôi đều để mức giá rẻ, khi số lượng hàng chuyển càng cao thì mức giá /kg sẽ được giảm do đó các quý khách hàng có thể yên tâm về giá khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Các lựa chọn gửi nhận linh hoạt: Chúng tôi có rất nhiều văn phòng ở khắp khu vực trong nước: HN, HCM, Đà Nẵng, Sân Bay... do đó khách hàng có thể mang đến văn phòng để gửi. Ngoài ra, Chúng tôi có đội ngũ nhận hàng tại địa điểm người gửi một cách linh hoạt giúp quý khách hàng không phải di chuyển. Với đội ngũ chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế, quý khách hàng có thể hài lòng về sự nhiệt tình cũng như chất lượng việc đóng gói bảo quản hàng hóa đến với tay người nhận.

Sự hài lòng và vui vẻ: Để đạt được thời gian nhanh nhất đến với người nhận chúng tôi đã đem đến cho khách hàng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế bằng máy bay, việc sử lý hàng hóa được kiểm tra chặt chẽ, đóng gói, đóng hộp đúng theo quy chuẩn quốc tế quá trình chuyển đều bằng đường hàng không rất an toàn giúp khách hàng hài lòng và mỉm cười.

Giá dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế bằng máy bay

Hàng hóa được vận chuyển qua dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế và áp dụng các chính sách phụ phí theo quy định chuẩn. Cước phí tính theo đồng VN. Giá cước chưa bao gồm phụ phí xăng dầu, các phía khác và 10% VAT.

Trong lượng tính cước được tính trên nguyên tắc so sánh giữa trọng lượng thực tế của hàng hóa và khối lượng hàng hóa theo công thức: Chiều Dài x Chiều rộng x Chiều Cao/5000 ( Đơn vị nào lớn hơn sẽ được áp dụng làm cơ sở để tính cước vận chuyển quốc tế)

Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế bằng máy bay

Thời gian toàn trình chuyển phát nhanh quốc tế được tính bằng ngày làm việc và chỉ áp dụng với điểm đến tại các thành phố lớn. Thời gian toàn trình có thể thay đổi phụ thuộc vào ngày nhận hàng, địa điểm nhận hàng và trả hàng, trọng lượng hoặc các thủ tục hải quan. Thời gian toàn trình cũng có thể bị kéo dài nếu địa điểm nhận trả hàng là vùng sâu, vùng xa.



Dịch vụ vận chuyển hàng đi quốc tế bằng máy bay của Chúng Tôi tuân thủ theo các quy định của phát Luật Việt Nam, Luật bưu chính Việt Nam và thông lệ quốc tế, Nasco Express sẽ không nhận những hàng hóa mà nhà nước cấm lưu thông, đặc biệt cấm các loại hình kinh doanh hay những loại hàng hóa đang bị nhà nước cấm xuất nhập khẩu ra bên ngoài.

Hy vọng với dịch vu chuyển phát nhanh quốc tế bằng đường hàng không sẽ giúp khách hàng an tâm, hài lòng khi sử dụng chuyển phát nhanh Nasco Express.

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết – xin cho phép chèn thông tin
    Bán, cho thuê xe nâng hàng
    Xe nâng Container, xe nâng forklift, xe nâng reach truck, xe nâng pallet truck, xe máy dầu, xe nâng điện.
    Cho thuê xe nâng điện | Xe nâng điện | bán xe nâng cũ tại tphcm | xe nâng kho lạnh | Xe nâng Pallet | Cho thuê xe nâng điện | Xe nâng reachtruck | container flooring plywood vietnam | Phụ tùng xe nâng container

    Trả lờiXóa