Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Dịch vụ chuyển phát nhanh ở Hà Nội giá rẻ

Không chỉ nhanh hơn, các dịch vụ chuyển phát nhanh giá rẻ tại Hà Nội của chúng tôi còn giúp quý khách tiết kiệm từ 10–20% cước phí vận chuyển thông thường.




Tại Hà Nội, bên cạnh các dịch vụ chuyển phát nhanh “hỏa tốc” đã tạo nên thương hiệu cho công ty suốt 25 năm qua, Chúng tôi còn cung cấp rất nhiều giải pháp chuyển phát nhanh với cước phí tiết kiệm cùng thời gian giao nhận đảm bảo.

Bạn ở Hà Nội và bạn đang muốn gửi hàng đi các tỉnh?
Bạn muốn cước phí vận chuyển tối ưu nhất cho các loại hàng hóa cồng kênh, trọng lượng lớn của mình?
Hàng hóa gửi đi tỉnh của bạn không yêu cầu quá cao về thời gian giao nhận?

Các dịch vụ chuyển phát nhanh giá rẻ tại Hà Nội của Nasco Express sẽ giúp bạn giải quyết “nhanh gọn” nhất những băn khoăn nói trên.

1. Các dịch vụ chuyển phát nhanh giá rẻ trong nước tại Hà Nội

Tùy theo yêu cầu về thời gian giao nhận hay mức cước phí chuyển phát nhanh mong muốn mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn các phương án gửi hàng trong nước phù hợp nhất với bản thân mình.
Chúng tôi có thể đưa ra tới 4 giải pháp gửi hàng giá rẻ khác nhau mà bạn có thể lựa chọn cho một hành trình gửi hàng.

a, Dịch vụ chuyển phát nhanh liên tỉnh uy tín

Với dịch vụ chuyển phát nhanh liên tỉnh, hành trình vận chuyển của bạn sẽ được thiết kế theo hướng tối ưu nhanh nhất về mặt thời gian và tiết kiệm nhất về mặt cước phí. Hàng hóa/bưu phẩm gửi đi thông qua đường hàng không, đường bộ kết hợp.

Thời gian gửi hàng chuyển phát nhanh từ Hà Nội tới các tỉnh thành Toàn quốc chỉ dao động từ 24 – 48 tiếng.

Dịch vụ chuyển phát nhanh tiết kiệm chuyên tuyến Hà Nội – Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận

Dịch vụ chuyển phát nhanh tiết kiệm được xây dựng dựa trên lợi thế kết nối nhanh thông qua đường hàng không. Đây là giải pháp gửi hàng có thời gian vận chuyển nhanh nhất và tiết kiệm nhất cho hành trình gửi hàng từ Hà Nội đến Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận (xung quanh Hồ Chí Minh)

b, Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc đường bộ uy tín

Đây là dịch vụ chuyển phát nhanh tại Hà Nội đi các tỉnh được các khách hàng của Nasco Express tin tưởng sử dụng nhiều.

Tận dụng lợi thế cơ động từ các xe tải có trọng lượng trung bình di chuyển thông qua các tuyến đường bộ kéo dài, hỏa tốc đường bộ giúp thời gian vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội tới các tỉnh thành trung tâm được rút ngắn xuống còn từ 30 – 60 tiếng.

c, Dịch vụ chuyển phát đường bộ uy tín

Là dịch vụ vận chuyển được khách hàng sử dụng nhiều nhất trong nhóm giải pháp chuyển phát nhanh giá rẻ tại Hà Nội, chuyển phát đường bộ cung cấp một giải pháp gửi hàng tiết kiệm theo thời gian được cam kết.

Nguồn: NE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét