Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Chuyển phát nhanh đi Đức tại Nasco Express

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi quốc tế đang được sử dụng rất nhiều. Với khách hàng trong nước có nhu cầu chuyển phát nhanh đi Đức quốc tế có thể sử dụng dịch vụ tại Nasco Express để chuyển các loại hàng hóa, giấy tờ, tài liệu trong thời gian ngắn nhất và an toàn bằng phương tiện vận chuyển máy bay thông qua đường hàng không. Nasco Express là công ty uy tín hàng đầu hoạt đông trong lĩnh vực đường hàng không lâu năm sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng trong và ngoài nước.



Giới thiệu đôi nét về đất nước Đức

Đức là nước cộng hòa nghị viện liên bang thuộc Trung -Tây Âu. Dân số của Đức khoảng 82.175.700 người, diện tích 357.375,62 km2. Đức là quốc gia thành viên đông dân nhất trong liên minh châu Âu. Thủ đô vùng đô thị lớn nhất Đức là Berlin, ngoài ra còn có các thành phố lớn có München, Köln, Hamburg, Frankfurt, Stuttgart và Düsseldorf.


Đức có nền kinh tế thị trường xã hội, nguồn lao động trình độ cao, mức độ tham nhũng thấp, mức độ sáng tạo cao. Là đất nước xuất khẩu hàng hóa lớn thứ 3 trên thế giới, đứng thứ 4 trên thế giới theo GDP. 

Đất nước Đức có mạng lưới 277 phái bộ ngoại giao tại nước ngoài và quan hệ với hơn 190 quốc gia. Đức xúc tiến hình thành 1 bộ máy chính trị và kinh tế và an ninh châu âu thống nhất. Chính sách phát triển của nước Đức là 1 khu vực độc lập trong chính sách đối ngoại. Theo như thống kê có 87.214 người có quốc tịch việt nam đang sinh sống tại nước Đức. Do đó nhu cầu trao đổi thông tin, hàng hóa, hồ sơ, giấy tờ, bưu phẩm giữa Việt Nam và Đức thông qua chuyển phát nhanh đi Đức quốc tế đang được sử dụng rất nhiều. 

Chuyển phát nhanh đi đức quốc tế như thế nào?

Chuyển phát nhanh quốc tế có thể thể vận chuyển hàng từ Việt nam ra các nước trên khắp thế giới với thời gian nhanh nhất với khoảng cách xa. Để đảm bảo thời gian ngắn nhất và độ an toàn chất lượng chúng tôi đã sử dụng máy bay để cung cấp chuyển hàng hóa sang nước Đức thông qua đường hàng không một cách thuận tiện.


Sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh đi Đức quốc tế tại Nasco Express uy tín nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm quá trình giao nhận hàng. Nasco Express sẽ chuyển phát nhanh các loại tài liệu, hồ sơ, giấy tờ, quà tặng, đồ dùng sinh hoạt sang cho cá nhân, bạn bè, gia đình đang sinh sống và làm việc ở nước Đức trong vòng 3 đến 5 ngày có thể nhanh hơn tùy theo thỏa thuận giữa khách hàng và công ty.

Chuyển phát nhanh đi Đức tại Nasco Express chuyên nghiệp và đảm bảo

Nasco Express cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đi Đức bằng máy bay đã đáp ứng rất nhiều khách hàng trong nước, đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra an toàn nhất.

Mạng lưới văn phòng Nasco Express rộng khắp 3 miền, tập chung chủ yếu ở 3 thành phố lớn Hà Nội, HCM, Đà Nẵng do đó khách hàng có thể đem trực tiếp giấy tờ, tài liệu, hàng mẫu, hàng thương mại,... đến gửi đi sang Đức.

Lịch trình vận chuyển phát nhanh sang đức bằng đường hàng không sẽ được cập nhật liên tục mọi lúc mọi nơi.

Nếu quý khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh đi đức quốc tế có thể liên hệ trực tiếp để nhận sự tư vấn đầy đủ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc cũng nhu cung cấp các chương trình khuyến mại giúp tiết kiệm cho khách hàng. 

Dịch vụ vận chuyển hàng đi đức quốc tế tại Nasco bằng máy bay của Chúng Tôi tuân thủ theo các quy định của phát Luật Việt Nam, Luật bưu chính Việt Nam và thông lệ quốc tế, Nasco Express sẽ không nhận những hàng hóa mà nhà nước cấm lưu thông, đặc biệt cấm các loại hình kinh doanh hay những loại hàng hóa đang bị nhà nước cấm xuất nhập khẩu ra bên ngoài.

Hy vọng với dịch vụ chuyển phát nhanh đi Đức quốc tế bằng đường hàng không sẽ giúp khách hàng an tâm, hài lòng khi sử dụng chuyển phát nhanh Nasco Express.

1 nhận xét: