Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Ý - Italia tại Nasco Express

Nền kinh tế phát triển mạnh của nước Ý có ở tất cả mọi lĩnh vực các doanh nghiệp đã xuất khẩu chuyển phát nhanh 40% tổng sản lượng SX một số mặt hàng vào Châu Âu như ô tô, máy giặt, tivi, tủ lạnh, thực phẩm và quần áo. Nhờ có các dịch vụ chuyển phát nhanh đi ý - italia quốc tế đã giải quyết các vấn đề nan giải trao đổi hàng hóa giữa Việt Nam và Ý. Với kinh tế hội nhập đã tạo điều kiện cho người dân Việt nam có thể sinh sống và làm việc cũng nhu học tập bên Ý ngày càng gia tăng. Để thuận lợi trong việc gửi đồ từ Ý về Việt Nam, hay từ Việt Nam sang italia nhanh chóng về thời gian, an toàn về hàng hóa chúng tôi đã đưa ra gói dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế với giá cạnh tranh phù hợp với mỗi khách hàng.




Giới thiệu đôi nét về đất nước Ý

Ý hay còn gọi là Italia là một nước công hòa nghị viện nhất thể tại Châu Âu. Đất nước Ý vươn ra trung tâm của Địa Trung Hải, có 2 đảo lớn nhất là Sicilia và Sardegna. Nước Ý có diện tích là 301.338 km2 và dân số đạt khoảng 61 triệu người là quốc gia đứng thứ 4 trong liên minh Châu Âu về đông dân. Nhờ bán đảo trải dài nên hầu hết là núi non ở nội địa tạo nên khí hậu đa dạng. Các khu vực ven biển Toscana và Liguria thường ứng với khí hậu ĐỊa Trung Hải. Mùa đông nơi cao có xu hướng lạnh, có tuyết , ẩm. Mùa đông ở ven biển thì ôn hòa, mùa hè thì ấm và khô.



Nền kinh tế ý ngày nay đang là quốc gia phát triển lớn trên thế giới. Với những thành công nhiều sản phẩm đã giúp nước Ý khẳng định vị thế trên mọi lĩnh vực. Lượng hàng hóa xuất khẩu chuyển phát nhanh quốc tế của Ý đã tăng trưởng mạnh trên thế giới. Chiếm đến 40% tổng lượng sản xuất một số mặt hàng ở Châu Âu. Ngành du lịch phát triển chiếm 60% dân số việc làm. Có hơn 100 triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Ngoài ra còn nhiều hộ chợ thương mại mang tầm quốc tế.

Mối quan hệ giữa việt nam và ý đang hợp tác song song phát triển. Lượng người dân việt Nam sống và làm việc bên Ý cũng tăng lên đáng kể, ngoài ra nhu cầu cho con cái du học bên Italia cũng khá cao tạo điều kiện phát triển nhất cho con em trong tương lai. Để có thể gửi tài liệu hồ sơ giữa 2 nước một cách thuận tiện người dân có thể sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh đi Ý bằng máy bay thông qua đường hàng không tại Nasco Express sẽ hỗ trợ khách hàng vận chuyển đến với người thân, gia đình, bạn bè, cá nhân ở bên  nước Ý.

Chuyển phát nhanh đi Ý như thế nào?

Chuyển phát nhanh quốc tế có thể gửi hàng hóa tài liệu đi Ý nhanh chóng bằng phương tiện máy bay để bảo đảm an toàn hàng hóa. Rút ngắn thời gian chuyển phát nhanh đi Ý đến tất cả các thành phố của Ý ( Roma, Torino, Milana, Palermo, Bologna, Genova,..) trong thời gian từ 3 đến 5 ngày có thể nhanh hơn tùy theo thỏa thuận giữa 2 bên khách hàng và công ty.



Các loại hàng hóa chuyển đi nước Ý gồm: Tài liệu, thư, giấy tờ, hàng tiêu dùng, hàng mẫu, đồ khô, quần áo, hàng nặng, hàng cồn kềnh. ( trừ các loại hàng nguy hiêm và bị cấm theo quy định của nhà nước sẽ không được phép gửi) và chuẩn bị các giấy tờ thủ tục cho lô hàng để xác nhận hàng hóa nguồn gốc xuất sứ trước khi gửi tránh trường xấu nhất xảy ra. 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực CPN quốc tế đi Ý sẽ giúp khách hàng nắm bắt đầy đủ thông tin, tư vấn chăm sóc nhiệt tình đóng gói phù hợp cho khách hàng trước khi đưa lên máy bay gửi đi sang Italia.

Trong quá trình chuyển phát nhanh đi Ý quốc tế. Chúng tôi sẽ liên tục theo dõi và cập nhật hành trình di chuyển hàng hóa để có thể báo cáo cho bạn một cách thuận tiện nhất.

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Ý quốc tế tại Nasco Express bằng máy bay sẽ tuân thủ theo các quy định của phát Luật Việt Nam, Luật bưu chính Việt Nam và thông lệ quốc tế, Nasco Express sẽ không nhận những hàng hóa mà nhà nước cấm lưu thông, đặc biệt cấm các loại hình kinh doanh hay những loại hàng hóa đang bị nhà nước cấm xuất nhập khẩu ra bên ngoài.

Hy vọng với dịch vụ chuyển phát nhanh đi Ý quốc tế bằng đường hàng không sẽ giúp khách hàng an tâm, hài lòng khi sử dụng chuyển phát nhanh Nasco Express.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét