Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc bằng máy bay

Dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc Bắc Trung Nam bằng đường hàng không với tốc độ nhanh nhất. Với nền kinh tế Việt Nam đang phát triển với tốc độ nhanh chóng do đó để đáp ứng nhu cầu chuyển hàng hóa từ Miền Nam ra Miền Bắc, hay từ Miền Bắc vào Miền Nam đảm bảo chất lượng cũng như thời gian đến người nhận với giá hợp lý nhất.



Chuyển phát nhanh hỏa tốc

Chuyển phát nhanh hỏa tốc Bắc Trung Nam là loại hình dịch vụ ưu tiên đặc biệt của các bưu gửi, hàng hóa tới tận tay người nhận trong thời gian 1 ngày như đã thỏa thuận. Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc hàng hóa, bưu gửi sẽ được vận chuyển bằng đường hàng không vậy nên quý khách có thể gửi hàng vào bất cứ thời điểm quan trọng nào.

Chuyển phát nhanh hỏa tốc đang ngày càng trở thành dịch vụ thu hút đông đảo khách hàng trên phạm vi cả nước Bắc Trung Nam. Khi sử dụng CPN hỏa tốc sẽ được ưu tiên về nhiều loại mặt hàng so với các dịch vụ CPN khác mà giá đơn vô cùng tiết kiệm.

Các loại hình chuyển phát nhanh hỏa tốc ở Việt Nam

Dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc gồm có các dịch vụ như CPN hỏa tốc áp tải, CPN hỏa tốc bình thường, CPN hỏa tốc nội địa, CPN hỏa tốc quốc tế những loại dịch vụ chuyển phát nhanh này đang mang lại rất nhiều lợi ích cho người dân đang sinh sống ở Việt Nam cũng như ở nước ngoài.

Hỏa tốc Nội Địa: Địa điểm nhận đặt hàng đi khắp các miền Bắc Trung Nam. Khi sử dụng dịch vụ chuyển hỏa tốc các giấy tờ, hàng hóa của khách hàng sẽ được chuyển đến tay người nhận trong vòng 4,5 tiếng hay 24 tiếng đổ lại tại các quận nội thành của Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Sài Gòn, Huế,...

Hỏa Tốc đi Quốc Tế: Địa điểm nhận đặt hàng đi khắp các nước trên thế giới như: Mỹ, Đức, Anh, Pháp, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Thái Lan, Úc, Lào, .... các bưu gửi giấy tờ, hàng hóa các loại của quý khách sẽ được chuyển đến tay người nhận trong vòng thời gian 1 ngày, 2 ngày, 3 ngày tùy theo khách hàng mong muốn.

Cước phí bảng giá của chuyển phát nhanh hỏa tốc

Hiện nay công ty chúng tôi đang nâng cao và triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc bằng máy bay với giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Với đội ngũ chuyên nghiệp được đào tạo lâu năm sẽ đảm bảo chất lượng khi chuyển hàng cũng như đảm bảo thời gian giao nhận được giảm thời gian di chuyển xuống ngắn nhất. Ngoài ra chúng tôi còn có các gói khuyến mãi dành cho khách hàng thường xuyên sử dụng CPN hỏa tốc.

1 nhận xét: