Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Chuyển phát nhanh đi Anh uy tín tại Nasco Express

Nước Anh là một quốc gia đẹp và phát triển thuận tiện về giao thông đường hàng không. Việc chuyển phát nhanh đi Anh trở nên đơn giản hơn rất nhiều thuận tiện cho người dân sinh sống và làm việc, du học tại nước Anh. Để gửi hàng hóa, giấy tờ, hồ sơ, tài liệu từ Việt Nam sang Anh trong thời gian ngắn đảm bảo an toàn chúng tôi đã sử dụng máy bay giúp vận chuyển hàng hóa đi Anh với giá cước hợp lý phù hợp với mọi khách hàng.



Giới thiệu đôi nét về đất nước Anh

Anh là một quốc gia thuộc Vương quốc liên hiệp Anh và Bắc Ireland. Có diện tích 130.279 km2 có dân số ước lượng 54.786.300 người. Nước Anh là nơi gần lục địa Châu Âu nhất, cách biệt Pháp qua eo biển Manche, có đường bờ biển ven biển Ireland, biển Bắc và Đại Tây Dương. Khi hậu nước Anh có khí hậu đại dương ôn hòa, nhiệt độ không thấp hơn nhiều 0 đô C ở mùa đông, không quá cao 30 độ C ở mùa hè. 


Các khu thành thị chính nước Anh là khu vực đô thị Đại Luân Đôn khu đô thị lớn nhất, một thành phố nhộn nhịp nhất thế giới. Nhiều thành phố lớn khác như Birmigham, Manchester, Sheffield, Liverpool, Newcastle, Leeds, Bradford, Nottingham và nhiều thành phố nhỏ khác. Kinh tế nước Anh nằm vào hàng lớn nhất thế giới phát triển vượt bậc có GDP bình quân là 22.907 bảng Anh năm 2009. Với nên kinh tế thị trường hỗn hợp thông qua chuyển phát nhanh đi Anh giữa các khu vực quốc tế trên các thị trường tự do. Nước Anh đứng đầu thế giới về các lĩnh vực hóa học, dược khoa, đặc biệt hàng không vũ trụ, công nghệ vũ khí, phần mềm.

Có khoảng 30 ngàn người Việt Nam sống hợp phát ở Anh. Hiện có rất nhiều sinh viên theo học các trường đại học tại Anh quốc, do đó việc trao đổi hàng hóa, cũng như tài liệu, giấy tờ, hồ sơ, quà tặng, quần áo giữa 2 nước cũng khá cao. Nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đi Anh đã đáp ứng cho người dân trong nước cũng như sinh sống ở Anh. Với việc chuyển hàng hóa từ Việt Nam sang Anh, ngược lại diễn ra thuận tiện thông qua đường hàng không giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian gửi hàng, cũng như đảm bảo chất lượng an toàn trong quá trình vận chuyển.

Chuyển phát nhanh đi Anh như thế nào?

Dịch vụ chuyển phát đi Anh quốc tế bằng máy bay sẽ giúp đảm bảo an toàn với tốc độ nhanh nhất từ Việt Nam sang Anh với giá cạnh tranh hấp dẫn thuận lợi hơn rất nhiều so với các loại hình vận tải hàng hóa khác. 

Các loại hàng hóa có thể gửi từ Việt Nam qua Anh

Vận chuyển hàng hóa đi Anh quốc tế gồm: Quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm, đồ khô, giầy dép, hành lý cá nhân, đồ dùng học tập, bưu phẩm. Chuyển phát nhanh tài liệu, giấy tờ, hồ sơ, thư từ, quà tặng. Các loại thiết bị điện từ đi Anh như máy tính, điện thoại, máy nghe nhạc,...

Thời gian vận chuyển phát nhanh đi Anh mất từ 3 - 5 ngày. Có thể nhanh hơn phù thuộc vào nhu cầu của mỗi khách hàng, với giá phù hợp nhất.


Các lựa chọn gửi nhận linh hoạt: Nasco Express có rất nhiều văn phòng ở khắp khu vực trong nước: HN, HCM, Đà Nẵng, Sân Bay... do đó khách hàng có thể mang đến văn phòng để gửi. Ngoài ra, Công ty có đội ngũ nhận hàng chuyên nghiệp tại địa điểm người gửi một cách linh hoạt giúp quý khách hàng không phải di chuyển. Với đội ngũ chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế, quý khách hàng có thể hài lòng về sự nhiệt tình cũng như chất lượng việc đóng gói bảo quản hàng hóa đến với tay người nhận ở nước Anh.

Quy trình kiểm tra thông tin về gói hàng hóa tại Nasco Express sẽ thực hiện đóng gói và bảo quản trong quá trình chuyển giao. Trước khi gửi hàng hóa cần biết chính xác hàng hóa thuộc loại nào:

+ Hàng hóa thông thường?
+ Hàng hóa giá trị cao?
+ Hàng điện tử, điện?
+ Hàng chất lỏng, hóa chất?
+ Hàng thủy tinh, sành sứ dễ vỡ?
+ Động vật, cây cảnh,...

Nếu quý khách lần đầu sử dụng dịch vụ CPN đi Anh của Nasco Express sẽ được đảm bảo quyền lợi chương trình ưu đãi trong tháng. Khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin về số lượng, trọng lượng, địa chỉ người nhận, số điện thoại liên hệ để tránh trường hợp xấu nhất xảy ra.

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Anh quốc tế bằng máy bay của Chúng Tôi tuân thủ theo các quy định của phát Luật Việt Nam, Luật bưu chính Việt Nam và thông lệ quốc tế, Nasco Express sẽ không nhận những hàng hóa mà nhà nước cấm lưu thông, đặc biệt cấm các loại hình kinh doanh hay những loại hàng hóa đang bị nhà nước cấm xuất nhập khẩu ra bên ngoài.

Hy vọng với dịch vụ chuyển phát nhanh đi Anh quốc tế tại Nasco Express bằng đường hàng không sẽ giúp khách hàng an tâm, hài lòng khi sử dụng chuyển phát nhanh Nasco Express.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét