Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Chuyển phát nhanh đi Hà Lan tại Nasco Express

Nasco Express có kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế. Sẽ giúp khách hàng chuyển phát nhanh đi Hà Lan trong thời gian ngắn nhất và có giá phù hợp với tất cả mọi người. Nếu bạn có nhu cầu gửi hàng hóa, quà tặng, giấy tờ, tài liệu, hồ sơ sang cho gia đình, bạn bè, đối tác ở bên Hà Lan thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn trong tháng sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí gửi CPN và đảm bảo an toàn chất lượng hàng gửi đi Hà Lan.



Giới thiệu đôi nét về Hà Lan

Hà Lan là một quốc gia đẹp nằm ở khu vực Châu Âu ( còn gọi là Hòa Lan, Nederland, Netherlands). Quốc gia Hà Lan được xem như chính quốc trong 4 quốc gia cấu thành của Vương Quốc Hà Lan. Hà Lan là một quốc gia có mật độ dân số cao và nằm thấp so với mực nước biển trên thế giới. Quốc gia Hà Lan có khoảng 41.848 km2, dân số là 16.607.148 người. 


Danh sách các thành phố của quốc gia Hà Lan: Drenthe, Flevoland, Friesland, Gelderland, Groningen, Limburg, Noord-Brabant, Noord-Holland, Overijssel, Utrecht, Zuid-Holland, Zeeland. 

Theo như số liệu năm 2005 thì có 18.000 người Việt định cư ở Hà Lan. Ngoài ra còn có du học sinh đang học tập do đó nhu cầu trao đổi giữa 2 nước cũng rất cần thiết. Để quá trình trao đổi diễn ra thuận lợi, người dân đã sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh đi Hà Lan bằng máy bay để giảm thời gian chuyển hàng cũng như đảm bao an toàn trong suốt quá trình vận chuyển đến Hà Lan.

Chuyển phát nhanh đi Hà Lan như thế nào?

Nền kinh tế đang ngày càng phát triển, cũng như nền giáo dục tiên tiến tạo cơ hội rất nhiều cho học sinh, sinh viên có mong muốn học tập và làm việc ở Đất nước Hà Lan. Với mạng lưới của Nasco Express rộng khắp cả nước sẽ đáp ứng việc chuyển phát nhanh tài liệu, hàng hóa, hồ sơ du học, quà tặng đi Hà Lan một cách nhanh chóng.

Thời gian chuyển phát nhanh đi Hà Lan sẽ mất từ 3 đến 5 ngày , thời gian nhanh hay chậm tùy theo nhu cầu của mỗi khách hàng, do đó bạn hoàn toàn có thể lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với bản thân. Sau đó chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh đi Hà Lan đúng theo thời gian thỏa thuận giữa người gửi và công ty.



Để biết giá chuyển phát nhanh quốc tế đi Hà Lan tại Nasco Express bạn có thể cung cấp thông tin hàng gửi, số lượng, địa điểm gửi và nhận sau đó sẽ có nhân viên nhiệt tình tư vấn đầy đủ, sau đó báo giá chuyển phát nhanh đi Hà Lan cho quý khách hàng.

Sau khi nhận hàng hóa cần chuyển sẽ cung cấp số vận đơn để khách hàng CPN đi Hà Lan sẽ theo dõi lô hàng của bạn, cập nhật quá trình chuyển hàng và thông báo cho khách hàng liên tục.

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Hà Lan quốc tế bằng máy bay của Chúng Tôi tuân thủ theo các quy định của phát Luật Việt Nam, Luật bưu chính Việt Nam và thông lệ quốc tế, Nasco Express sẽ không nhận những hàng hóa mà nhà nước cấm lưu thông, đặc biệt cấm các loại hình kinh doanh hay những loại hàng hóa đang bị nhà nước cấm xuất nhập khẩu ra bên ngoài.

Hy vọng với dịch vụ chuyển phát nhanh đi Hà Lan quốc tế tại Nasco Express bằng đường hàng không sẽ giúp khách hàng an tâm, hài lòng khi sử dụng chuyển phát nhanh Nasco Express.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét