Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Chuyển phát nhanh đi nga tại Nasco Express

Nasco Express là 1 trong 3 thương hiệu đối tác lớn nhất của Vietnam Airlines cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế bằng máy bay. Nếu khách hàng có nhu cầu cần chuyển phát nhanh đi Nga gồm các loại hàng hóa, giấy tờ, hồ sơ du học, quà tặng, đồ dùng cá nhân, bưu phẩm có thể liên hệ chúng tôi. Nasco Express cam kết giúp người dân trong nước gửi hàng đi tận nơi nhanh hơn và đảm bảo an toàn hàng đến địa chỉ người nhận bên Nga.



Giới thiệu đôi nét về nước Nga

Nga quốc danh hiện tại là Liên Bang Nga, gồm 83 thực thể liên bang. Nước Nga giáp biên giới với nhiều quốc gia từ tây bắc đến đông bắc, cũng có biên giới biển với Nhật Bản và Hoa Kỳ. Nga có diện tích 17.075.400 km2 là nước có diện tích lớn nhất thế giới bao phủ khoảng 1/9 diện tích lục địa trái đất. Dân số với 144 triệu người là nước đông dân xếp thứ 9 thế giới.

Nga có nền kinh tế đứng thứ 12 theo GDP năm 2016 theo mức tương đương. GDP theo thống kê của IMFđạt 1268 tỉ USD xếp hạng 12 thế giới sau các nước Trung Quốc, Mỹ, Nhật, Anh, Pháp, Brazil, Ấn Độ, Đức,Canada, Hàn Quốc. Nga đứng thứ 13 trong các lĩnh vực xuất khẩu trên nền kinh tế thế giới. Với lợi thế đường hàng không giúp chuyển phát nhanh đi Nga đến quốc tế diễn ra thuận lợi. Chuyển phát sản phẩm nội địa của Nga đạt 1,33 hàng tỷ.



Hiện nay theo con số ước tính không chính thức cư dân gốc Việt có thể là 100.000 đến 150.000 người đang sinh sống ở Nước Nga. Ngoài ra có một số lượng học sinh, sinh viên đang học tập bên Nga. Với con số khá lớn người dân đang sinh sống ở Nước Nga dẫn đến việc sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh đi Nga cũng gia tăng. Nhu cầu cần gửi hàng hóa, tài liệu, giấy tờ, hồ sơ từ Việt Nam sang Nga rất nhiều để đáp ứng được những yêu cầu đó chúng tôi đã giúp khách hàng chuyển phát nhanh quốc tế đi Nga bằng máy bay thông qua đường hàng không một cách hiện đại và an toàn.

Chuyển phát nhanh đi Nga như thế nào?

Với hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Nasco Express là một trong 3 thương hiệu đối tác lớn nhất của Vietnam Airlines cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế. Đã giúp đỡ nhiều khách hàng gửi hàng hóa, tài liệu, giấy tờ, hồ sơ du học ở Việt nam sang bên Nga một cách thuận tiện giúp tiết kiệm thời gian chuyển phát nhanh đi Nga và đảm bảo an toàn.


Khi bạn có nhu cầu cần gửi hàng hóa, thư từ, đồ dùng, quà tặng, giấy tờ đi Nga có thể gọi điện trực tiếp để nhân viên tư vấn miễn phí, cũng như báo giá chính xác cho khách hàng.

Khi đã xác nhận thông tin chính xác sẽ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đến tận nơi kiểm tra và đóng gói hàng miễn phí theo tiêu chuẩn xuất khẩu ra nước ngoài. Đảm bảo quá trình đến nơi an toàn. Cập nhật theo dõi lịch trình của hàng gửi và thông báo cho khách hàng khi hàng đến nơi. 

Giá vận chuyển phát nhanh Nasco Express đi Nga sẽ tùy vào từng loại hàng hóa, tài liệu, kích thước và trọng lượng, địa điểm nhận hàng. Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi luôn chú ý đến tính công bằng cho khách hàng.

Theo quy định của chuyển phát nhanh quốc tế khối lượng lô hàng đi Nga sẽ được tính như sau:
+ Khối lượng cân thực tế (Kg)
+ Khối lượng thể tích quy đổi ra (kg) = chiều dài (cm) x Chiều rộng (x) Chiều Cao (cm) / 5000

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Nga quốc tế bằng máy bay của Chúng Tôi tuân thủ theo các quy định của phát Luật Việt Nam, Luật bưu chính Việt Nam và thông lệ quốc tế, Nasco Express sẽ không nhận những hàng hóa mà nhà nước cấm lưu thông, đặc biệt cấm các loại hình kinh doanh hay những loại hàng hóa đang bị nhà nước cấm xuất nhập khẩu ra bên ngoài.

Hy vọng với dịch vụ chuyển phát nhanh đi Nga quốc tế tại Nasco Express bằng máy bay đường hàng không sẽ giúp khách hàng yên tâm, hài lòng chất lượng khi sử dụng chuyển phát nhanh Nasco Express.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét