Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Chuyển phát nhanh đi Mỹ bằng máy bay

Công ty chúng tôi đang có nhiều chương trình đặc biệt dành riêng cho chuyển phát nhanh đi Mỹ bằng máy bay, quý khách hàng có thể lựa chọn các loại dịch vụ chuyển phát rất chất lượng vừa đảm bảo thời gian như thỏa thuận chúng tôi cam kết giá cả cạnh tranh nhất hiện nay.

Đọc thêm: Chuyển phát nhanh đi Hồ Chí Minh bằng máy bay




Ưu điểm khi gửi chuyển phát nhanh đi Mỹ

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ của chúng tôi đã có lịch trình đi cụ thể  lô hàng của khách hàng gửi đi như thế nào, sẽ được cập nhật liên tục. Bạn có thể gửi các loại hàng hóa cá nhân, bưu phẩm, tài liệu, hàng hóa thực phẩm, đồ khô, quà tặng, hàng mẫu đi Mỹ trong các thành phố trung tâm đông đúc như: Los Angeles, San Francisco, New York, Chicago,...



Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát bằng đường hàng không chúng tôi luôn được sự tin tưởng từ phía khách hàng, được nhiều người biết đến ở trong nước và quốc tế khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ như thế nào?

Xác định thông tin khách hàng cần gửi hàng đi Mỹ: Để có thể thực hiện chuyển phát nhanh đi Mỹ bằng đường hàng không được diễn ra an toàn, chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin về hàng hóa cần gửi và địa chỉ người nhận để xác định thông tin chính xác giúp cho việc vận chuyển thuận lợi đến với tay người nhận.

Loại mặt hàng muốn gửi CPN đi mỹ: Tài liệu hay hàng hóa thông thường, hàng dễ vỡ, thủy tinh, chất lượng, linh kiện, hay hàng có giá trị lớn và rất lớn, hàng tươi, động vật thú nuôi,...



Khối lượng hàng, kích thức hộp, số lượng hàng bao nhiêu: Việc đưa ra giá chính xác để báo khách hàng chúng tôi cần biết chính xác các thông tin trên để đảm bảo tính công bằng cho tất cả khách hàng.

Các thông tin về thỏa thuận khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ bằng máy bay: Thời gian gửi, thời gian nhận, khiếu nại, bồi thường,...

Sau khi khách hàng ký xác nhận thông tin đầy đủ chúng tôi sẽ ngay lập tức tiến hành di chuyển hàng hóa đến sân bay để thực hiện quá trình chuyển phát nhanh đi Mỹ trong thời gian nhanh nhất giúp khách hàng đảm bảo chất lượng hàng gửi cũng như giao hàng chính xác đến tay người nhận.

Hy vọng với dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ bằng máy bay sẽ giúp khách hàng an tâm, hài lòng khi sử dụng chuyển phát nhanh Nasco Express.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét