Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Chuyển phát nhanh đi Hồ Chí Minh bằng máy bay

Nasco Express đang nâng cấp và mở rộng mạng lưới chi nhánh khắp bắc trung nam, đặc biệt ở các khu vực trung tâm nội thành nơi sinh sống và làm việc đông đúc. Với nhu cầu cấp thiết trong việc gửi hàng gấp đi Hồ Chí Minh, chúng tôi đưa ra dịch vụ chuyển phát nhanh đi HCM bằng máy bay di chuyển vận chuyển bằng đường hàng không giúp khách hàng gửi và nhận tiết kiệm được thời gian trong ngày cũng như đảm bảo được độ an toàn của hàng hóa, tài liệu quan trọng.




Dịch vụ chuyển phát nhanh đi HCM bằng đường hàng không

Thành Phố Hồ Chí Minh nơi tụ tập sinh sống đông đúc nhất cả nước. Thành phố có nền kinh tế phát triển của xã hội Việt Nam và có nhu cầu cần trao đổi hàng hóa mua bán lớn nhất trong nước và nước ngoài. Với điểm mạnh về chuyển hàng hóa bằng đường hàng không chúng tôi đã đưa ra gói cước chuyển phát nhanh nội địa. Đặc biệt là dịch vụ chuyển phát nhanh đi HCM bằng máy bay gói dịch vụ này đang được rất nhiều người dân trong nước sử dụng.

Sự ra đời của các loại hình bán hàng online, trao đổi hàng hóa đang ngày càng gia tăng mạnh mẽ đã khiến cho lượng khách hàng nhu cầu vận chuyển và CPN càng nhiều do đó các đơn hàng CPN đi vào Tp HCM cũng nhiều hơn so vẫn ngày xưa.



Mặt khác, việc chuyển hàng hóa ngày xưa thường được tiến hành thông qua các đơn vị vận tải bằng đường bộ, và đường thủy. Điều này gây ra khó khắn và trở ngại cho nhiều khách hàng về chất lượng phục vụ và các vẫn đề về chất lượng hàng khi di chuyển bằng đường bộ trong quá trình vận tải sẽ gặp các yếu tô về thời tiết, tắc đường, hải quan,.. Từ những vấn đề đó chúng tôi đã đưa ra giải phát tốt nhanh cho khách hàng đó là vận chuyển bằng đường hàng không. Sẽ giúp người gửi và nhận đảm bảo thời gian cũng như đảm bảo về chất lượng hàng gửi đi HCM được an toàn 24h. 

Có nhiều sự lựa chọn khi gửi chuyển phát nhanh đi HCM

Gói vận chuyển phát nhanh áp tải hỏa tốc: Với gói dịch vụ CPN này, thời gian gửi nhận hàng sẽ mất 5 tiếng đồng hồ. Gói hàng này sẽ được vận chuyển đi HCM bằng máy bay, phù hợp với những đơn hàng quan trọng và cần gấp.

Gói vận chuyển nhanh áp tải thông thường: Với gói dịch vụ CPN này, thời gian gửi nhận hàng trong ngày. Gói hàng này sẽ được vận chuyển đi HCM bằng đường hàng không, phù hợp với khách hàng có nhu cầu cần trong ngày.

Gói chuyển phát nhanh tiết kiệm: Gói dịch vụ CPN này thời gian gửi nhận hàng tùy theo thỏa thuận của khách hàng với công ty.

Gói dịch vụ khác:

Hy vọng với dịch vụ chuyển phát nhanh đi HC bằng máy bay sẽ giúp khách hàng an tâm, hài lòng khi sử dụng chuyển phát nhanh Nasco Express.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét