Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Chuyển phát nhanh đi indonesia bằng máy bay uy tín

Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đi quốc tế uy tín. Và đã giúp đỡ người dân có nhu cầu gửi hàng đi nước ngoài trong đó có gửi hàng đi Indonesia. Để đảm bảo hàng chuyển phát nhanh đi indonesia diễn ra thuận lợi, thời gian nhanh nhất chúng tôi thực hiện vận chuyển thông qua đường hàng không tránh tình trạng hư hỏng, thời tiết. Các loại mặt hàng có thể gửi đi indonesia gồm: Tài liệu, thư từ, hồ sơ, hàng mẫu, mỹ phẩm, hàng khô,....




Giới thiệu qua về đất nước Indonesia

Indonesia (tên chính thức: Cộng hòa Indonesia, tên tiếng Indonesia: Republik Indonesia) trước đó trong tài liệu quốc gia này từng được gọi là Nam Dương, là một quốc gia nằm giữa Đông Nam Á và Châu Đại Dương. Đất nước Indonesia được mệnh danh là "Xứ sở vạn đảo", lãnh thổ của indonesia bao gồm 13.487 hòn đảo và với số lượng dân số khoảng 255 triệu người (năm 2015), đứng thứ tư thế giới.



Nền kinh tế quốc gia Indonesia là một nền kinh tế thị trường trong đó chính phủ đóng vai trò chính. Có hơn 164 công ty sở hữu quốc doanh, hoạt động lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng cơ bản như dầu mỏ, gạo, và điện lực. Trong cuộc khủng hoảng tài chính ở khu vực châu Á từ giữa năm 1997, chính phủ đã nắm lấy một tỉ lệ đáng kể các tài sản thuộc sở hữu tư nhân. đã tăng và đạt 3.700 USD vào 2005. Trong khoảng 30 năm tổng thống Suharto đã giúp nền kinh tế Indonesia đã tăng nhanh, GDP bình quân đầu người từ 70 USD/năm đến trên 1.000 USD trong năm 1996.



Ngày nay việc quan hệ giữa Việt Nam và Indonesia đang hợp tác kinh tế thương mại và đầu tư giữa 2 nước ổn định. Với sự phát triển đó đã tạo cơ hội cho người dân Việt Nam làm việc và sinh sống cũng như lao động ở Indonesia, và ngược lại. Vậy để thuận tiện gửi hàng hóa tiện ích giữa 2 quốc gia với nhau chúng tôi đã cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đi indonesia với giá hợp lý, đảm bảo thời gian ngắn nhất.

Chuyển phát nhanh đi indonesia bằng máy bay

Indonesia có tầm ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của kinh tế VN. Nhu cầu xuất nhập khẩu hàng hóa giữa 2 nước ngày gia tăng. Khi khách lựa chọn gói dịch vụ chuyển hàng đi indonesia bằng đường hàng không sẽ đảm bảo được thời gian, chất lượng, chuyên nghiệp bởi công ty chúng tôi.

Nhiều mặt hàng khác nhau có thể gửi đi indonesia an toàn nhanh chóng tại bất kỳ địa chỉ nào trên đất nước indonesia như: Hàng khô, hàng nặng, hàng cồng kềnh, hàng mẫu, hồ sơ, giấy tờ, chứng từ, quà tặng, quần áo, hành lý cá nhân.

Thời gian chuyển phát nhanh đi indonesia bằng máy bay mất bao lâu: Chúng tôi có các gói cước chuyển phát nhanh và chuyển phát tiết kiệm do đó thời gian gửi hàng từ Việt Nam đi Indonesia sẽ mất từ 2-4 ngày tùy theo nhu cầu của mỗi khách hàng.

Lợi ích gửi chuyển phát nhanh quốc tế indonesia từ chúng tôi

Giá rẻ hàng ngày: Với các gói cước cho cho loại hàng tài liệu hay cồng kênh gửi đi indonesia chúng tôi đều để mức giá rẻ, khi số lượng hàng chuyển càng cao thì mức giá /kg sẽ được giảm do đó các quý khách hàng có thể yên tâm về giá khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Các lựa chọn gửi nhận linh hoạt: Chúng tôi có rất nhiều văn phòng ở khắp khu vực trong nước: HN, HCM, Đà Nẵng, Sân Bay... do đó khách hàng có thể mang đến văn phòng để gửi. Ngoài ra, Chúng tôi có đội ngũ nhận hàng tại địa điểm người gửi một cách linh hoạt giúp quý khách không phải di chuyển. Với đội ngũ chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế, quý khách hàng có thể hài lòng về sự nhiệt tình cũng như chất lượng việc đóng gói bảo quản hàng hóa đến với tay người nhận ở indonesia.

Sự hài lòng và vui vẻ: Để đạt được thời gian nhanh nhất đến đúng địa chỉ ở indonesia nhanh nhất chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh indonesia quốc tế bằng máy bay, việc sử lý hàng hóa được kiểm tra chặt chẽ, đóng gói, đóng hộp đúng theo quy chuẩn quốc tế quá trình chuyển đều bằng đường hàng không rất an toàn giúp khách hàng hài lòng và mỉm cười.

Hy vọng với dịch vu chuyển phát nhanh indonesia bằng đường hàng không sẽ giúp khách hàng an tâm, hài lòng khi sử dụng chuyển phát nhanh Nasco Express.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét