Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Singapore uy tín

Ngày nay nhu cầu chuyển phát nhanh quốc tế đang ngày gia tăng, số lượng đơn hàng gửi và nhận đang đạt con số khá cao. Nhưng để đảm bảo về thời gian cũng như chất lượng sản phẩm hàng hóa diễn ra an toàn nhanh nhất đến với người nhận. Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đi Singapore bằng máy bay uy tín để giúp khách hàng gửi hàng đi nhanh chóng đảm bảo về thời gian gửi và nhận. Khách hàng có thể gửi các loại hàng hóa như: Hoa quả, mỹ phẩm, hàng mẫu, các tài liệu, hồ sơ, thư từ, giấy tờ quan trọng,... sẽ có đội ngũ nhân viên vận chuyển hỗ trợ và đóng gói cho quý khách hàng.



Giới thiệu về đất nước Singapore

Đất nước Singapore là một thành phố quốc tế sầm uất hiện đại với nhiều tòa nhà cao tầng đẹp, công viên rộng và địa điểm giàu nét văn hóa. Đất nước Singapore cũng là nơi giao thoa của những nét đẹp tinh túy nhất kết hợp từ phương Đông và phương Tây.

Đất nước Singapore là 1 trong những đất nước nhỏ nhất thế giới và là đất nước nhỏ tại khu vực Đông Nam Á. Mặc dù có diện tích khá khiêm tốn, nhưng với nền kinh tế thương mại tự do và lực lượng nguồn lao động chất lượng cao. Singapore đã và đang có được một vị thế rất vững chắc trên thế giới.


Singapore là quốc gia được lựa chọn để sinh sống và là điểm đến lí tưởng của rất nhiều người dân đến từ nhiều nước khác nhau, khiến cho mọi người có ý định đến đây sinh sống và làm việc, lao động đều cảm thấy hứng thú và phấn khởi vì được tiếp xúc với rất nhiều nền văn hóa, có cơ hội giao lưu học hỏi kiến thức, mở mang tầm nhìn. Chính vì vậy, nhu cầu cần chuyển phát nhanh đang thu hút rất nhiều người sinh sống với dịch vụ CPN đi Singapore bạn có thể gửi tài liệu, hồ sơ cá nhân, hồ sơ quan trọng, giấy tớ, bằng cấp có thể liên hệ với chúng tôi để vận chuyển bằng đường hàng không đảm bảo chính xác thời gian và an toàn cho hàng gửi.

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Singapore

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh đi Singapore sẽ được cung cấp các gói dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với chi phí CPN hợp lý cạnh tranh nhất. Bạn có thể lựa chọn các điểm đến như các đảo lớn đông dân cư: Jurong, Sentosa, Pulau Ubin, Pulau Tekong,... vào tất cả các ngày trong tuần. Dịch vụ chuyển phát nhanh đi singapore có nhiều gói dịch vụ hấp dẫn sẽ giúp quý khách có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu cần thiết của bạn.

- Chuyển hồ sơ du học, giấy tờ bằng cấp, thư, tài liệu đơn giản, quan trọng đi Singapore
- Gửi hàng thực phẩm đi Singapore: gạo, ngô, khoai, sắn, đồ đông lạnh, đồ khô…
- Gửi đồ điện tử từ VN sang Singapore hay từ bên Singapore về Việt Nam như: điện thoại, máy tính, laptop, máy ảnh, máy chiếu…
- Các mặt hàng mỹ phẩm, nước hoa…
- Các thú nuôi: Chó, mèo,...

Thời gian chuyển phát nhanh từ VN đi Singapore mất bao lâu

Lịch phát hàng tại địa chỉ người nhận sẽ có thời gian cụ thể chi tiết trong bản thỏa thuận, chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh hàng đi đến tận nơi địa chỉ. Nếu bạn lựa chọn thời gian gấp thì thời gian vận chuyển phát nhanh đi singapore sẽ mất 1-2 ngày. Nếu như bạn muốn tiết kiệm tiền có thể sử dụng gói tiết kiệm thời gian sẽ mất từ 2-3 ngày tùy theo yêu cầu.

Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế uy tín. Hy vọng khách hàng sẽ hài lòng về dịch vụ chuyển phát nhanh đi hàn quốc bằng máy bay của chuyển phát nhanh Nasco Express.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét