Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi hàn quốc uy tín

Hiện nay nhu cầu gửi hàng hóa từ VN sang Hàn Quốc cũng gia tăng lên. Do nên kinh tế phát triển kết hợp với các nước và giao lưu văn hóa càng gắn bó. Số lượng người dân sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh đi Hàn Quốc bằng máy bay đang được ưa chuộng ở các trung tâm thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn. Vậy gửi chuyển phát nhanh bằng đường hàng không có an toàn, tiết kiệm thời gian như thế nào?

Đọc thêm: Dịch vụ chuyển pháp nhanh đi Nhật Bản uy tín



Giới thiệu qua về Hàn Quốc

Đại Hàn Dân Quốc (Tiếng Triều Tiên: 대한민국/ 大韓民國/ Daehan Minguk), được gọi tắt là Hàn Quốc, còn các tên gọi là Nam Hàn, Nam Triều Tiên, Đại Hàn, Cộng hòa Triều Tiên là một quốc gia thuộc khu vực Đông Á, nằm ở nửa phía nam của bán đảo Triều Tiên. phía bắc có giáp với Bắc Triều Tiên. phía đông đất nước Hàn Quốc giáp với biển đất nước Nhật Bản, phía tây là Hoàng Hải. Thủ đô của quốc gia Hàn Quốc là Seoul, một trung tâm đô thị lớn thứ 2 trên thế giới và là thành phố trọng điểm quan trọng. Hàn Quốc là đất nước có khí hậu ôn đới và địa hình chủ yếu là đồi núi. Lãnh thổ Hàn Quốc thì trải rộng 100,032 km vuông. Với dân số khoảng 48 triệu người, Hàn Quốc là quốc gia lớn có mật độ dân số cao thứ 3 (sau Bangladesh và Đài Loan) trong số các quốc gia có diện tích tương đối.



Quốc gia Hàn Quốc hiện là một nước Dân chủ đầy đủ và theo chế độ của nền cộng hòa tổng thống bao gồm 16 đơn vị hành chính. Hàn Quốc là một nước đang phát triển mạnh, có nền kinh tế phát triển theo sự phân loại của Ngân hàng Thế giới và IMF. Hàn Quốc là quốc gia nền kinh tế lớn đứng thứ 4 ở châu Á và thứ 15 trên toàn thế giới. Nền kinh tế dựa vào xuất khẩu hàng, tập trung vào hàng điện tử, ô tô, về tàu biển, các loại máy móc, hóa dầu và rô-bốt. Quốc gia Hàn Quốc đã tạo ra và mở rộng văn hóa đặc biệt là ở châu Á, hội nhập với các nước khác trên thế giới.

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Hàn Quốc

Nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển hàng hóa đi quốc tế bằng đường hàng không của khách hàng trong nước. Do đó hàng năm chúng tôi giúp đỡ hàng ngàn hàng triệu cá nhân, công ty, doanh nhân, doanh nghiệp gửi hàng hóa, hàng mẫu, thư từ, hồ sơ, tài liệu, vật nuôi,... ra khắp quốc tế trong thời gian ngắn nhất và đảm bảo an toàn nhất khi sử dụng dịch vụ. Đặc biệt trong các khách hàng có nhu cầu gửi hàng hóa đi quốc tế thì số lượng khách hàng chuyển phát nhanh đi Hàn Quốc chiếm đa số do lượng người dân Việt nam sinh sống, lao động ở Hàn Quốc tăng lên, đồng thời người Hàn Quốc sinh sống ở Việt Nam cũng tăng cao ( Theo thống kê đánh giá VN là quốc gia có số lượng người Hàn sinh sống và làm việc đứng thứ 3 trên thế giới) do đó nhu cầu cần gửi hàng cũng gia tăng theo.



Giá cước phải trả khi gửi chuyển phát nhanh đi hàn quốc

Công ty chúng tôi luôn có chính sách cho dịch vụ chuyển phát nhanh đi hàn quốc bằng máy bay hay CPN quốc tế của mình. Nếu như bạn muốn biết giá cước chuyển phát nhanh của chúng tôi và cách tính khối lượng, loại mặt hàng, trọng lượng, từ đó sẽ biết số tiền phải trả và giá chuyển phát nhanh đi Hàn Quốc bằng đường hàng không cũng tính như vậy.

Vì đảm bảo tính công bằng về các lô hàng khi so sánh giữa đơn vị kg và số sánh là thể tích quy ra kg chỉ số nào cao hơn sẽ tính cước theo chỉ số đó. Khách hàng có thể yên tâm tính công bằng khi sử dụng dịch vụ CPN. Chúng tôi sẽ phân loại do có những bưu kiện đóng gói gọn gàng nhưng cân nặng tính lớn và ngược lại có bưu kiện kích thước to cồng kềnh nhưng trọng lượng nhẹ.

Chính sách chuyển phát nhanh đi hàn quốc

Khách hàng gửi chuyển phát nhanh đi các trung tâm thành phố Seoul, Inchone,.. ở Hàn Quốc sẽ chỉ mất 2-4 ngày khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Thời gian luôn chính xác khi cam kết thỏa thuận giữa 2 bên. Nhận hàng ở địa chỉ người gửi giao hàng tại địa chỉ người nhận.

Tư vấn và cung cấp thông tin giá cước, khuyến mãi, dịch vụ theo chuẩn quốc tế để đảm bảo thủ tụt hàng hóa có giấy từ đầy đủ chứng minh không chứa các hàng cấm, nguy hiểm, vi phạm luật quốc gia.

Đảm bảo hàng hóa an toàn tránh tình trạng mất mát hư hỏng trong quá trình vận chuyển đi Hàn Quốc.

Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế uy tín. Hy vọng khách hàng sẽ hài lòng về dịch vụ chuyển phát nhanh đi hàn quốc bằng máy bay của chuyển phát nhanh Nasco Express.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét