Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Canada uy tín Nasco Express

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Canada của Nasco Express đã giúp đỡ người dân trong nước có cơ hội gửi hàng hóa, tài liệu, bưu phẩm đi sang canada cho người thân, bạn bè, cá nhân hay công ty doanh nghiệp lớn nhỏ.  Với sự phát triển không ngừng về kinh tế các mỗi quan hệ hợp tác giữa Canada và Việt Nam đang tạo điều kiện sinh sống và làm việc học tập cho người dân giữa 2 nước với nhau.




Giới thiệu qua về đất nước Canada

Canada hay Gia Nã Đại là quốc gia đẹp lớn trên thế giới sau Liên Bang Nga và nằm ở cực bắc của Bắc Mỹ. Lãnh thổ quốc gia Canada phía đông trải dài từ Đại Tây Dương sang Thái Bình Dương, giáp Bắc Băng Dương ở Phía Bắc. Canada giáp với Hoa kỳ ở phía nam. Canada có một nên dân chủ đại nghị liên bang và là 1 quốc gia quân chủ lập hiến, trong đó nguyên thủ quốc gia là Nữ Hoàng Elizabeth. Quốc gia song ngữ chính thức là tiếng Anh, tiếng Pháp. Quốc gia canada cũng đa dạng về dân tộc văn hóa trên thế giới. Nền kinh tế quốc gia phát triển rất mạnh có thể thuộc vào nhóm đầu thế giới, nên kinh tế chủ yếu tập chung vào nguồn tài nguyên tự nhiên và hệ thống thương mại phát triển cao.



Canada và Việt Nam vẫn luôn duy trì được các mối quan hệ rất tốt. Đến năm 2013 quốc gia Canada và quốc gia Việt Nam kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao. Với quan hệ tốt đẹp giữa 2 nước ngày càng mở rộng, đáng chú ý nhất là về thương mại, đầu tư càng gia tăng các sản phẩm chuyển phát nhanh đi Canada trở nên thuận tiện giúp song song 2 bên đẩy mạnh phát triển kinh tế lẫn nhau. Về phía CIDA xác định Việt Nam là 1 trong 20 quốc gia cần được tập trung hỗ trợ. Giữa Canada và Việt Nam là đối tác đối thoại. Tại canada, có tới 180.000 người canada Gốc Việt đang hoạt động tích cực do đó nhu cầu chuyển phát nhanh đi quốc tế Canada - Việt Nam đang được nhiều người quan tâm và sử dụng.

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi canada như thế nào?

Nasco Express đã đưa chuyển phát nhanh đi Canada bằng máy bay tiện ích vào thị trường. Giúp đỡ người dân trong nước hay sinh sống ở Canada có thể chuyển phát hàng đi Canada hay các nước khác trên toàn thế giới với các loại: Hàng cá nhân, hàng khô, hàng hóa, Tài liệu, bưu kiện, hồ sơ, giấy tờ, quà tặng,... đến với cá nhân, bạn bè, người thân, công ty, tổ chức.


Việc vận chuyển đi canada bằng đường hàng không luôn đảm bảo tính an toàn cao nhất, quá trình vận chuyển phát nhanh đi canada diễn ra nhanh hơn so với các loại hình vận tải khác. Chúng tôi sẽ giao nhận chính xác thời gian, nếu như khách hàng bận không thể đem hàng hóa đến văn phòng giao dịch có thể liên hệ với chúng tôi sẽ có nhân viên đến tận nơi để mang hàng bạn gửi đến văn phòng sau đó sẽ giao tận nơi khách hàng nhận. Khi sử dụng chuyển phát nhanh đi Canada sẽ chỉ mất từ 3-5 ngày ngoài ra chúng tôi cũng đa dạng các gói dịch vụ lựa chọn để tùy nhu cầu của khách hàng có thể sử dụng dịch vụ tiết kiệm.

Nếu như người nhận ở những vùng xa vùng sâu cách trung tâm thành phố Canada có thể mất thêm một chút thời gian. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế uy tín đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và năng động có sự đào tạo quốc tế. Công ty chúng tôi luôn đáp ứng yêu cầu từ khách hàng trong nước và quốc tế đảm bảo hàng hóa quý khách trong thời gian ngắn nhất đến canada với giá cạnh tranh hợp lý.

Dịch vụ vận chuyển hàng đi canada quốc tế bằng máy bay của Chúng Tôi tuân thủ theo các quy định của phát Luật Việt Nam, Luật bưu chính Việt Nam và thông lệ quốc tế, Nasco Express sẽ không nhận những hàng hóa mà nhà nước cấm lưu thông, đặc biệt cấm các loại hình kinh doanh hay những loại hàng hóa đang bị nhà nước cấm xuất nhập khẩu ra bên ngoài.

Hy vọng với dịch vu chuyển phát nhanh đi canada quốc tế bằng đường hàng không sẽ giúp khách hàng an tâm, hài lòng khi sử dụng chuyển phát nhanh Nasco Express.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét