Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Chỉ dẫn đóng gói chuyển phát nhanh các dòng hàng hóa dễ vỡ

Chỉ dẫn đóng gói các dòng hàng hóa các loại dễ vỡ vạc khi gửi chuyển phát nhanh. Chuyển phát nhanh những dòng hàng các loại có thuộc tính dễ tan vỡ như thủy tinh, sành, sứ, đồ gốm… là rất khó khăn so với các dòng hàng các loại bình thường. các loại hàng các loại này cần được đóng gói tỷ mỉ trước lúc vận chuyển. Để kiểm soát an ninh hàng các loại không bị hư hỏng trong quá trình chuyển vận khách hàng cần biết cách thức gói những dòng hàng này.

Xem thêm: Thúc đẩy hoạt động dịch vụ vận chuyển logistics



Những bước đóng gói hàng dễ tan vỡ lúc gửi CPN

– Chuẩn bị giấy bubble, hộp carton hoặc hộp gỗ, nguyên liệu độn như, xốp, mút, hạt nở, bang keo dán, dây đai nhựa….

– Dùng giấy bubble quấn vòng quanh hàng hóa các loại. Giấy gói bubble là vật liệu gói được làm từ những bóng khí cao 1/2 inch (1,27 cm) giữa 2 tấm nilon khi chúng được gắn vào nhau. Giấy bubble có tác dụng tránh các lực va đập xảy ra trong giai đoạn vận chuyển. sử dụng vài lớp để chất lượng phần đông sản phẩm được đệm, và đặc trưng chú ý tới việc bảo đảm các góc và cạnh. khi gói phổ biến hàng hoá nên bọc riêng từng mặt hàng.

– Đặt hàng hóa đã được bọc bởi giấy bubble vào hộp thùng carton hoặ thùng gỗ, nên sử dụng những thùng carton có độ dày to để giảm rủi ro khi xảy ra va chạm. Đặt hàng các loại vào giữa hộp đảm bảo rằng mỗi vật phải bí quyết rời lẫn nhau trong hộp và phải đệm ở thành bên, góc, nóc và đáy hộp. Lưu ý lấp đầy những khoảng trống bằng bọt xốp hoặc các nguyên liệu có tính đàn hồi cao. một mực hàng hóa các loại vào khuông gỗ để hạn chế va đập xảy ra lúc chuyển vận.

– Lấp thật đầy các khoảng trống bằng vật độn thêm và bổ dung một lớp đệm khác trên nóc hộp

– Dùng băng keo dán để dán để dán kín hộp xốp lại. ko nên sử dụng giấy, vải để gói, dây thừng để buộc hàng (nên sử dụng băng keo dán, dây đai nhựa) vì những hình thức bao gói này rất dễ bị ướt, rách, bục trong quá trình chuyển phát nhanh.

Để chất lượng tin cậy cao hơn cho mẫu hàng các loại dễ vỡ vạc khi gửi chuyển phát nhanh Nasco Express bạn có thể sử dụng đóng hộp kép. Đóng hộp kép hoặc đóng phổ quát hộp là một bí quyết hiệu quả để bảo đảm những mặt hàng dễ tan vỡ ở những địa chỉ mà việc đóng gói không liên quan để chuyển vận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét