Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Dịch vụ chuyển phát nhanh ở Đà Nẵng


Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong ngày tại Đà Nẵng tới các tỉnh thành cả nước với thời gian nhanh chóng cùng cước phí vô cùng ưu đãi.

Đà Nẵng nằm trong top những địa phương có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao nhất cả nước. Theo ước tính năm 2016, tổng kim ngạch xuất khẩu tại nơi đây đạt gần 2,4 tỷ USD trong đó xuất khẩu là 1,24 tỷ USD, còn nhập khẩu là là hơn 1,16 tỷ USD.



Bên cạnh đó với vị trí nằm ở khu trung tâm trung bộ, thuận tiện cho việc giao thương cả về đường hàng không, đường bộ, đường sắt, đường thủy biến Đà Nẵng trở thành trung tâm luân chuyển hàng hóa lớn thứ ba Toàn quốc (sau Hà Nội, Hồ Chí Minh).

Nhu cầu trao đổi, chuyển phát nhanh Đà Nẵng với các tỉnh vô cùng lớn. Đó cũng chính là lý do vì sao Chúng tôi lựa chọn Đà Nẵng làm một trong ba trung tâm khai thác hàng hóa chính của mình để cung cấp các dịch vụ gửi hàng tới toàn quốc.

1. Dịch vụ chuyển phát nhanh tại Đà Nẵng của Chúng tôi

Với lợi thế nằm ở vị trí trung tâm, dễ dàng kết nối các địa phương trong cả nước thông qua các tuyến đường 1A, 14B hay qua các tuyến đường hàng không bay thẳng, Đà Nẵng hiện tại là một trong ba trung tâm khai thác, trung chuyển hàng hóa chính của Chúng tôi.

Các dịch vụ chuyển phát nhanh tại đà nẵng của công ty được phân chia đa dạng phù hợp với từng yêu cầu gửi hàng khác nhau của cá nhân/doanh nghiệp.

2. Các dịch vụ chuyển phát nhanh ở Đà Nẵng mà Chúng tôi cung cấp

Quý khách cần gửi hàng hóa từ Đà Nẵng đi các tỉnh Toàn quốc?

Quý khách cần các dịch vụ chuyển phát nhanh trong ngày tại Đà Nẵng để gửi bưu phẩm tới Hà Nội/Hồ Chí Minh?
Quý khách đang tìm kiếm một giải pháp chuyển phát nhanh Đà Nẵng với giá cước rẻ với thời gian được đảm bảo?
Mọi yêu cầu đó của quý khách, Chúng tôi đều có thể đáp ứng.

Tùy theo yêu cầu gửi hàng của bản thân mà quý khách có thể lựa chọn các gói dịch vụ chuyển phát nhanh phù hợp nhất.

* Gói dịch vụ chuyển hàng hỏa tốc đặc biệt

Đây là nhóm các dịch vụ đáp ứng các yêu cầu gửi hàng siêu tốc trong ngày với các dịch vụ:
- Hỏa tốc áp tải: vận chuyển hàng hóa có người bay cùng từ Đà Nẵng tới TP. Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội trong vòng 8 – 10 tiếng
- Hỏa tốc: chuyển bưu phẩm tới 20 tỉnh thành trung tâm với thời gian chỉ từ 12 – 15 tiếng

* Gói dịch vụ chuyển phát nhanh thông thường

Đây là nhóm dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Đà Nẵng tới 62 tỉnh thành còn lại cả nước với thời gian toàn trình được cam kết với
- Chuyển phát nhanh bay thẳng: sử dụng đường hàng không làm phương thức vận chuyển chính giúp hàng hóa tới 21 tỉnh thành nằm trọng mạng lưới đường bay của Vietnam Airlines trong vòng từ 12 – 24 tiếng
- Chuyển phát đường bộ hỏa tốc: thông qua các tuyến đường bộ và xe tải trọng tải trung bình chuyển hàng tới gần 20 tỉnh thành có kinh tế công nghiệp phát triển nhất từ Nam ra Bắc với thời gian cam kết từ 24 – 42 tiếng (tùy tỉnh thành)

* Gói dịch vụ chuyển phát tiết kiệm đi các tỉnh

Nhóm dịch vụ này tập trung vào việc tối ưu cước phí vận chuyển nhưng vẫn đảm bảo được tối đa thời gian gửi hàng cho quý khách.

- Chuyển phát nhanh liên tỉnh: bằng đường hàng không, đường bộ kết hợp, hàng hóa/tài liệu sẽ được chuyển từ Đà Nẵng tới các tỉnh nhanh hơn với cước phí rẻ hơn.
- Chuyển phát đường bộ: gửi hàng hóa/tài liệu tới các địa phương theo bảng thời gian toàn trình cam kết
>> Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin về các dịch vụ chuyển phát nhanh khác

Như vậy, với những lựa chọn nói trên, quý khách có thể có tới 6 phương án gửi hàng hoàn toàn khác nhau cho cùng 1 hành trình gửi hàng từ Đà Nẵng đi tới 62 tỉnh thành còn lại trên Toàn quốc.

Hy vọng, những gợi ý về dịch vụ trên sẽ giúp ích được nhiều cho quý khách trong việc lựa chọn giải pháp chuyển phát nhanh Đà Nẵng cho riêng mình.

Nếu có thêm những câu hỏi hay thắc mắc tư vấn về dịch vụ gửi hàng
Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay hôm nay để nhận được tư vấn nhanh nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét