Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Chuyển phát nhanh đi Mexico tại Nasco Express

Để có thể gửi hàng, tài liệu, hồ sơ, giấy tờ nhanh nhất đi quốc tế. Nasco Express đã cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mexico quốc tế bằng máy bay giúp khách hàng vận chuyển hàng từ Việt Nam sang Mexico một cách thuận tiện với thời gianh nhanh nhất, đảm bảo an toàn hàng hóa trong quá trình đưa phát. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh nội địa và quốc tế sẽ giúp quý khách hàng an tâm và hài lòng khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mexico.



Giới thiệu đôi nét về Mexico 

Mexico ( Hay gọi Mê-xi-cô) tên chính thức là hợp chủng quốc Mexico là một nước công hòa liên bang khu vực Bắc Mỹ. Mexico là nước rộng lớn có diện tích 1.964.375 km2 đứng thứ 14 trên thế giới và dân số nước Mexico có khoảng 114.975.406 triệu người đứng thứ 11 trên thế giới. Mexico giáp với quốc gia Hoa Kỳ về phía Bắc, giáp với Guatemala và Belize về phía đông Nam. Quốc gia Mexico có tổng cộng 31 bang và 1 quận thuộc thành phố Mexico.

Mexico tuyên bố chủ quyền đối với 6000 km2 đất thuộc các đảo và quần đảo ở Thái Bình Dương để thuận tiện cho nhu cầu giao thương hàng hóa du lịch với các quốc gia bằng đường biển. Bên cạnh đó còn trao đổi bằng đường hàng không giúp các khách hàng có nhu cầu gửi chuyển phát nhanh đi Mexico bằng máy bay được nhanh chóng và tiện lợi.



Mexico là một sự lựa chọn thông minh cho những học sinh sinh viên muốn đi du học. Các chương trình học ở Mexico tuy thấp hơn so với những chương trình học tương tự ở Châu Âu, nhưng chi phí sinh hoạt ở Mêxico cũng thực sự rất thấp. Điều này tạo điều kiện cho sinh viên có nhiều cơ hội để khám phá nền văn hóa, những chương trình giảng dạy khác.

Chuyển phát nhanh đi Mexico như thế nào?

Với quan hệ hợp tác phát triển giữa Việt Nam và quốc tế đang ngày một mở rộng. Cùng sự phát triển đã tạo cơ hội sinh sống và làm việc bên Mexico từ đó sẽ lẩy sinh ra nhu cầu trao đổi hàng hóa giữa 2 nước. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mexico để gửi các loại tài liệu, hàng hóa, giấy tờ, hồ sơ sang cho cá nhân, gia đình, bạn bè, đối tác công ty một cách hiệu quả và nhanh chóng.


Được sự quan tâm và sự tin tưởng đã có hàng trăm hàng ngàn khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát quốc tế mỗi người trong đó có các đơn hàng đi Mexico. Với các tuyến đường gửi hàng đi nước ngoài tốt nhất đã giúp cho nhiều khách hàng ở vùng sâu vùng xa đều có thể nhận gửi hàng hóa ở Mexico.

Các hàng có thể chuyển phát nhanh đi Mexico bằng máy bay hỏa tốc quốc tế:
- Gửi thư đi mexico uy tín, đảm bảo
- Hồ sơ, giấy tờ, các loại hợp đồng, bưu thiếp,...
- Đồ dùng gia đình, đồ cá nhân đi Mexico: Quần áo, giầy dép, đồng hồ, đồ gốm sứ, thủy tinh, đồ chơi trẻ em,...
- CPN thực phẩm khô, đồ ăn, đặc sản đi Mexico
- Quà tặng cho người thân, bạn bè, quà lưu niệm..
- Gửi hàng mẫu gửi đi Mexico (may mặc, gỗ, vải,…) để kinh doanh, trưng bày

Hệ thống mạng lưới Nasco Express có mặt trên khắp cả nước: Có 3 địa điểm trung tâm lớn nội thành như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng do đó quý khách hàng có thể thuận tiện mang hàng, tài liệu, hồ sơ, giấy tờ các loại đến văn phòng để đăng ký gửi hàng hóa sang Đức hỏa tốc.

Hy vọng với dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đi Mexico thời gian bằng máy bay sẽ giúp khách hàng an tâm, sự hài lòng khi sử dụng chuyển phát nhanh Nasco Express của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét